31 thg 12, 2011

13th fic - Ngọc lệ

Ngọc lệ





Title: Ngọc lệ

Author: Mya

Rating: K+

Pairings: InSung Seop ( Joo In Sung - Lee Kiseop) Kemaru (a lil)

Category: humor, biến-thái (maybe :-?)

Note: Fic tặng Mí, cp cũng là do Mí chọn, đừng ném gạch mình :”>  ây, hộc tốc mới xong được đúng giáng sinh cho cô đây, chậc, ai bảo tôi hay mang vạ miệng làm chi.

Preview:

Yêu tinh sau khi tu luyện ngàn năm, muốn được thăng tiên, ngoài chân tu còn cần phải có một bảo vật mang sức mạnh thần thánh: Ngọc lệ. Ấy là viên ngọc được kết tinh bằng nước mắt của một người trần mắt thịt, là vật duy nhất có thể giúp yêu tinh bước vào cánh cửa của thần giới. Nhưng đừng nghĩ ngọc lệ là kì trân khó tìm, đối với các tiểu yêu tinh đến tuổi thăng thiên, đi tìm ngọc lệ cho mình chính là một bài thi chứng nhận trưởng thành dễ dàng nhất. Chỉ cần là một giọt nước mắt của người phàm trần đầu tiên chúng gặp trên thế gian, vậy là hoàn thành.

Đương nhiên tiểu yêu tinh Lee Kiseop cũng không ngoại lệ. Năm nay cậu ta đã vừa tròn ba ngàn tuổi, chính là lúc có thể thăng thiên! Cả họ hồ ly nhà cậu đều đã thành tiên cả rồi, đám còn lại chỉ là lũ trẻ lít nhít... Ấy, nhưng không phải vì cậu yếu kém đâu đấy! Lễ trưởng thành tổ chức năm trăm năm một lần, và Kiseop vốn đã phải thành tiên từ đời nào nếu không phải vào buổi lễ lần trước cậu ngủ quên tới muộn, lần trước nữa thì đánh rơi quyển trục ma pháp với pháp trượng trên đường bay tới đỉnh Bạch Vân dự thí, lần trước trước nữa thì lạc đường... tóm lại toàn bộ đều là xui xẻo! Bởi vậy nên kì dự thi năm Kiseop đã chuẩn bị cực kì cẩn thận cẩn thận cẩn thận, và người thân của cậu ta cũng phụ giúp cẩn thận cẩn thận cẩn thận... gấp mười lần chính chủ, nhờ vậy, kết quả là mọi việc đều đã suýt soát qua hết.

Chỉ còn lại ngọc lệ mà thôi. Như đã nói, đó là bài thi dễ dàng nhất, ngay cả đứa trẻ nít cũng làm được. Nhưng mà, cái số của Lee Kiseop nó lại cực kì cực kì không may mắn, không may mắn tới độ ngay cả đứa trẻ nít cũng không bằng.

“Xin lỗi nhóc, tôi từ năm mười tuổi đã bị chẩn đoán khô tuyến lệ, muốn khóc được thì lên trời còn dễ hơn.”

A a a, ngươi lên trời làm cái gì chứ, ta mới là người cần lên trời đây!!

Rõ ràng Lee Kiseop rất rất rất xui xẻo, nên mới có chuyện giữa sáu tỉ người đông như kiến thế này mà “người phàm trần đầu tiên gặp được trên thế gian” lại là cái kẻ không bình thường tên Joo In Sung này mà!






~x~


Cho những ai chưa biết + mệt tra google - Bạn Joo In Sung:


Đủ tầm với Seopie xinh đẹp rạng ngời nhà ta đấy nhỉ :">



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét