12 thg 12, 2011

Love Quiz - chap 9

Chap 9: Nụ  hôn


“Oa, mãi cũng đợi được anh hùng cứu mĩ nhân rồi.” SooHyun hai mắt sáng bừng, kéo vành mũ cao lên một chút để chiêm ngưỡng cho thỏa thích. Eli ở bên cạnh nín cười đến rung cả người.

“Em nói ngược rồi, phải là mĩ nhân cứu anh hùng mới đúng chứ.” – Alexander cao hứng nói.

“Mĩ nhân cứu mĩ nhân, trong hoàn cảnh này.” - Kiseop tủm tỉm cười, sửa lại.

Ba người còn lại cùng gật gù khen phải.




Vì sao lại có cơ sự thất thố này? Cái này phải quay lại một tiếng trước, khi Kevin vừa mới lơ ngơ bước chân vào hộp đêm và Kibum cũng vừa lúc nhận được điện thoại của SooHyun.

“Này, Kevin đi chơi gái rồi.”

Giập máy không thương tiếc. SooHyun lại kiên trì gọi lại lần hai, thứ ba, tới lần thứ sáu thì Kibum mới thèm nhấc máy trở lại, cấm cẳn gắt lên trong điện thoại:

“Nghiêm cấm nói nhảm! Hyung bỏ thói quen hở ra là chọc chuyện của em như vậy đi.”

“A, lần này là nghiêm túc thật. Kevin chiều nay xuất viện mà lại không về khách sạn, vậy nên anh mới gọi cho em chứ.” – SooHyun phụng phịu nói, giọng thì tỏ ra rất thương tâm mà miệng thì kì thực đang ngoác ra cười hết cỡ - “Không tin cậu thử gọi điện về khách sạn mà xem. Anh có lòng tốt mà phải chịu oan thế này đây.”

“... Vậy sao hyung biết cậu ta đi đâu chứ?” – Kibum đáp lại, có vẻ nửa tin nửa ngờ. SooHyun quyết định bồi cú chót:

“Kevin gọi cho Eli báo không tới phòng tập mà. Cậu nhóc nói muốn thử vị đời rồi nha, trẻ con lớn nhanh thật đấy.”

...

Sau một phút im lặng, bên đầu dây lại vang lên giọng của Kibum, nghe cộc lốc: “Đưa em địa chỉ chỗ cậu ta tới.”

“Được.”

SooHyun phải chuyển máy cho Eli đọc địa chỉ, còn bản thân nhịn không nổi nữa đã lăn lộn trên sàn cười không ra tiếng. Sau khi nghe đầy đủ, Kibum chỉ nói cảm ơn một tiếng rồi cụp máy luôn; không cần nói cũng biết anh sẽ làm gì sau đó.

“Kibum hyung tới đó rồi.”

“Kibum hyung đi đâu cơ?” – Vừa lúc ấy Kiseop mở cửa bước vào phòng tập, ngơ ngác hỏi – “Hôm nay anh ấy có lịch đi chụp hình cho tạp chí mà.”

“Ủa, sao lại chỉ mình Bummie vậy?”

“Thì tạp chí thời trang nữ...”




Nhờ buổi chụp hình dở dang ấy nên mới đưa đến kết quả một Kim Kibum với vẻ ngoài nữ tính không thể nữ tính hơn như hiện giờ, còn hơn nhiều so với lần chụp hình trước. Một bộ đầm gothic Lolita màu đen đúng kiểu, ren phồng cùng dây bó kéo từ trước ngực tới sau lưng nhấn mạnh vào điểm thắt ở hông tạo cho cơ thể mảnh mai có thêm đường cong thiếu nữ, vải kết thành từng cụm hoa hồng đen đài các bó quanh mình; tất dài điểm hoa quyến rũ kết hợp cùng bốt da và đôi găng tay lưới đính ren trắng kiêu mĩ điểm một sợi nơ đen xinh đẹp, mái tóc giả thật dài chải chuốt cầu kì còn đính thêm một chiếc mũ ren nhỏ xinh đội lệch chuẩn mực, trên cổ đeo một băng hoa ren cùng vô số phụ kiện, ... Nói tóm lại ngoài khuyết điểm không đáng nói là chiều cao quá đà ra thì người trước mặt Kevin đã hoàn toàn trở thành một kiều nữ chính hiệu! Kevin ngơ ngẩn nhìn anh, mà những người xung quanh cũng đều quay lại nhìn hai người nữa.

“Này này, hai đứa nó gây loạn như vậy liệu có bị tống cổ ra ngoài không?”

“Không lo, em đã cấp tiền cho quản lý ở đây để mặc bọn họ rồi.” – Eli cười khủng khỉnh, duỗi chân ngồi ngả ngốn trên ghế sofa thoải mái như đang ở nhà – “Mình cứ ngồi đây xem kịch vui thôi.”

Phải phải, bốn người bọn họ một vì muốn hóng Kibum mặc đồ nữ toàn tập chạy long nhong ra ngoài thế kia, hai là muốn uống rượu thưởng trăng, à nhầm, thưởng thức cảnh tượng phu thê tương phùng đầy cảm động kia. Suốt từ lúc Kevin tỉnh lại tới giờ Kibum chưa một lần vào bệnh viện thăm cậu, khiến cho cậu nhóc mặc cảm rầu rĩ đến khổ sở, ai nhìn thấy cũng thương. Giờ thì tốt rồi, mặc dù có hơi bạo lực “vũ phu” nhưng cũng không uổng uổng tiền nhờ vả người ta dắt Kibum đi lòng vòng khắp khu này để bốn người có dịp tới sớm chọn chỗ đẹp ngồi xem nữa chứ. SooHyun vừa nhìn vừa trầm trồ xuýt xoa:

“Ghê thật, không ngờ Kibum cứ như vậy mà chạy thẳng tới đây chẳng cởi món phụ kiện nào, còn hơn cả chúng ta mong đợi nữa.”

Eli chép miệng tỏ vẻ am hiểu, cười cười: “Ầy, khó trách, thần trí bấn loạn lên rồi thì cái gì chả quên sạch, có khi Kibum hyung còn không nhớ ra mình đang ăn mặc vậy ấy chứ. Mà công ty quả đúng là người trong nghề, ai ngờ anh ấy mặc bộ đồ đó vào lại xinh đẹp đến thế kia được.”

Kể cả Kiseop cũng gật đầu cảm thán: “Chắc là vẻ đẹp nữ tính tiềm ẩn.”

“Cơ mà khi nãy nguy hiểm quá, Kibum mà không tới kịp thì Kevin bị bà chị kia lừa uống thuốc... khụ, thuốc kích thích rồi.” – Alexander tỏ vẻ vừa áy náy vừa lo sợ nói – “Mình lại chỉ ngồi xem vậy, nhỡ Kevin nó bị dụ thật thì tiêu.”

“Có sao đâu, Kevin có phải con gái đâu chứ.” – Eli phẩy tay gạt đi, tỉnh bơ nói – “Mà em đã canh thời gian chuẩn để Kibum hyung lên tầng này vừa vặn nhìn thấy cảnh đó. Kì thực nếu Kevin mà nuốt viên thuốc kia rồi thì có phải tốt hơn không.”

Lời vừa nói ra đã bị Kiseop liếc xéo một cái đầy oán hận, Eli lập tức câm nín không dám nói thêm tiếng nào nữa, bất giác đưa tay sờ sờ vết dao cắt mới lãnh ở bên gò má, oa, vẫn còn đau. Alexander chống cằm thích thú, mơ màng bình luận:

“Hà, ‘mĩ nữ’ nổi bão lên rồi. Bão này mạnh à nha.”

Đột nhiên “bão” chuyển hướng, ánh mắt sắc như dao cạo phóng thẳng về phía bàn bốn người Eli, SooHyun, Alexander và Kiseop mang theo cả một đợt hàn khí buốt lạnh như đêm ba mươi, mặc kệ bản thân đang phô ra dáng vẻ nữ tính thế nào, Kibum gầm lên phẫn nộ:

“Mấy kẻ rỗi việc kia! Chỉ ngồi đó mà nhìn thằng ngốc này uống say bí tỉ là sao hả?! Kevin của tôi mà có chuyện gì thì tôi không bỏ qua cho mấy người đâu!”

Bốn người hít vào một ngụm khí điều hòa lạnh buốt, a, “Kevin của tôi” rồi cơ đấy. Tiến bộ, thật tiến bộ.

Liền sau đó đại mĩ nhân vác tiểu mĩ nhân đang lê lết mê mệt trên ghế lên vai như mèo tha chuột, hầm hầm tức giận đạp rung cả sàn nhảy mà bước ra ngoài. Đột nhiên như nhớ ra chuyện gì đó, gót bốt lênh khênh quay ngoắt lại, bước trở về phía đám Yukie. Trong ánh mắt sửng sốt của mọi người, đại mĩ nhân xinh đẹp như tiên tử cúi mình nhặt lên viên thuốc trắng nhỏ lăn lóc dưới đất, dùng móng tay giả điểm trang tinh xảo lột vỏ con nhộng bên ngoài đi rồi bóp miệng Yukie tống viên thuốc vào, còn dốc thêm ly rượu mạnh ép cô ta nuốt viên thuốc xuống bụng không nhả ra được nữa. Hơi rượu xộc lên khiến bà chị tiếp viên nhiều kinh nghiệm Yukie ho sặc sụa, khuôn mặt tái mét lại chẳng được bao lâu rồi bỗng đỏ lựng lên, nhưng đương nhiên không phải vì chút rượu đó mà say ngay được.

Bốn người lại hít thêm một ngụm lãnh khí nữa, lần này lạnh buốt tới tận gáy. Khi nãy mấy chàng đắc ý đã chỉ chú tâm vào bốn chữ “Kevin của tôi” mà quên luôn cái vế sau, giờ nhớ lại, ôi, làm thế nào đây?? Nhìn cảnh cô nàng hồ ly lão làng kia vật lộn thống khổ, bốn tên những tưởng đã có thể cháy nhà hôi của giờ cảm thấy hình như mình đã chọc nhầm người rồi. Trả thù thâm độc thế kia, đối phương là con gái cũng mặc xác, ác bá, đúng là ác bá mà!



Sau khi tống thằng nhóc say xỉn lên taxi phóng thẳng tới bệnh viện, kiểm tra từ đầu tới chân không thương tổn chút nào, Kibum mới hầm hầm trở về khách sạn. Về phía Kevin, xui xẻo đáng thương không để đâu cho hết, tới bệnh viện bị bác sĩ sạc cho một trận tơi bời, về khách sạn lại bị Kibum dần cho toàn thân tơi tả, trấn nước tới gần chết sặc bắt phải tỉnh rượu hẳn rồi mới mặc sức trút giận lên người cậu. Nhưng cơn say của rượu mạnh rất khác với rượu vang bình thường, ấy vậy mà Kibum thậm chí còn không cấp thuốc giải rượu cho Kevin, chỉ bắt uống hết đống thuốc mới lấy từ bệnh viện về rồi để mặc cậu tái xanh tái mét lăn qua lộn lại trên giường, buồn ngủ mà không ngủ được, đầu đau như búa bổ còn cả người bứt rứt khó chịu không tả hết. Đã vậy Kibum còn ở phòng Kevin cả đêm hôm đó, mang đĩa phim kinh dị qua bắt phải thức xem cùng mình, vừa xem vừa dọa thêm cho Kevin khóc thét lên mới hả, quả thực chẳng khác nào địa ngục trần gian.
Sau lần đó Kevin tự giác nhắc nhở bản thân ngàn vạn lần không được quên mấy điều sau: một là không uống rượu mạnh nữa, hai là không tới hộp đêm nữa, ba là không được chọc giận Kibum. Ngàn đời không được chọc vào.

Chắc hẳn Eli cũng sẽ lập thêm mấy điều cấm với bản thân như vậy. Sau khi tra hỏi Kevin ra thủ phạm dẫn dụ cậu tới hộp đêm tối hôm đấy, sáng hôm sau Kibum vừa tới phòng tập hỏi một câu thôi đã khiến cho mấy anh lớn đồng phạm mang hết tội danh ưu ái đổ lên đầu Eli, chẳng hạn như mấy chuyện không ngăn Kevin lại, lừa gạt Kibum đi lòng vòng trong hộp đêm, và cả ý tưởng kéo nhau tới xem Kibum mặc đồ con gái sẽ ra sao nữa. Eli à, xin lỗi chú em nha, đằng nào cũng có tội rồi thì đứng ra gánh hết luôn hộ đi.

Hôm đó Kibum chỉ cười mà không làm gì hết, Eli còn tưởng bản thân thoát nạn rồi, thẳng tới một tháng sau trên sân khấu Kibum công nhiên phá kịch bản, vừa thực hiện xong phần solo với Kevin đã liền chạy tới hôn môi cậu một cái thật thô bạo, thế nhưng bề ngoài nhìn lại trông đầy nhiệt huyết mà thực nồng nàn. Báo hại Eli không kịp chuẩn bị tâm lý thành ra thất kinh hóa đá, trên sân khấu đánh rơi cả cây bass của mình, suýt chút nữa phá hỏng mất buổi debut của band nếu không phải nhờ Kibum ranh mãnh đón lấy mà chơi nguyên đoạn sau đó rồi mới trả lại cho Eli. Nhờ vậy mà tạo nên một màn truyền tay điệu nghệ kết hợp thêm hiệu ứng “say đắm mĩ nhân đến ngơ ngẩn thần hồn” khiến buổi diễn hôm ấy vì điểm nhấn này mà bùng nổ mạnh mẽ.

Thế nhưng Eli lại chẳng có phúc phận hưởng sự thành công đó; công ty vừa nhìn đã biết cậu là bất cẩn đánh rơi đàn được Kibum cứu cánh cho chứ chẳng phải cố tình làm vậy, nên cả cậu và Kibum đều bị khiển trách. Đương nhiên hầu hết đều đổ lên đầu Eli rồi, còn Kibum chỉ bị nhắc nhở qua loa, nghe như khích lệ nhiều hơn là trách phạt. A, Eli lúc đó mới tự hận bản thân vì sao lại mất cảnh giác đến độ không nhận ra một tháng qua Kibum cứ đều đặn mượn bass của cậu chơi thử, còn luyện cả phần của Eli trong khi bắt Kevin phải chơi thêm phần của mình. Quả thật tính toán đường lui rất chu toàn rồi. Sau lần fanservice ngẫu hứng đó không lâu, Kiseop đã quyết định rút lại toàn bộ các hoạt động ở Nhật trong thời gian tới, còn kiên quyết bỏ luôn mấy thứ “fanservice” và “nhân tố nữ” học đòi người ta. Thật là một mũi tên trúng hai con chim, Kibum đắc ý cười giảo hoạt khi nghe cậu ta bảo anh sẽ không phải mặc đồ con gái nữa.

Vậy mà công cuộc trả thù của Kibum vẫn chưa dừng lại ở đó. Ngay một ngày sau buổi debut, Kibum đã “mời” được mấy [chục] nàng bạn gái cũ của Eli từ thời trung học qua Nhật để đánh ghen loạn lên trong công ty, gây ra một vụ lộn xộn nhì nhằng khá lớn. Thế là ngoài việc chịu bị công ty sạc cho một trận nữa, Eli còn phải hứng thêm cơn giận cực độ của Kiseop. Hôm đó Kiseop lẳng lặng không nói gì một hồi lâu, nhưng kì thực lại vừa ấm ức khóc vừa bỏ đi mất tích, mãi Kevin mới dỗ được cậu manager của họ trở về. Liền hai tháng sau Kiseop chỉ giữ nguyên thái độ lạnh nhạt với Eli như thể người không quen biết, tránh mặt triệt để, dù cậu ta có dùng xảo chiêu nào đi chăng nữa cũng không lay chuyển được. Thật sự khổ sở còn hơn một đao chém chết cậu đi mà.

Giống như Kevin, Eli đã có thêm ba điều cấm kị của cuộc đời playboy không sợ trời không sợ đất của mình. Một là không qua lại với đứa con gái nào nữa. Hai là tuyệt đối không chọc giận Kibum nữa, và ba là không động tới Kevin của Kibum. Ngàn vạn lần cũng không động vào.


A, nhưng chúng ta còn quên gì nhỉ? Phải rồi, là nụ hôn đầu của Kevin, chính vào buổi tối hôm đó.
Sau khi vác Kevin ra được đến cửa thì cái tên say rượu trên vai Kibum bỗng nhiên cựa quậy dữ dồi đòi xuống đất. Cơn giận của Kibum trong một lúc đó tạm thời biến mất không còn tăm hơi, nhường chỗ cho cảm giác lo lắng bất an về thể trạng của cậu nhóc vừa mới ốm dậy kia, vội vàng đặt Kevin ngồi xuống băng ghế tựa trước cửa hộp đêm mà nhìn đăm đăm, tỉ mỉ nhìn khắp cơ thể cậu. Trên người Kevin chỉ mặc một cái áo sơ mi mỏng manh lại ướt đầm rượu, đang say mà ăn mặc phong phanh như vậy thì sẽ cảm chết mất. Kibum nheo mày, nhưng bản thân anh cũng chẳng mang theo áo sống gì ngoài bộ đầm đang mặc trên người nên không có gì để cởi ra cho Kevin mặc hết.

Kibum khẩn trương nhìn quanh, vừa hay bắt được một cửa hàng còn sáng đèn ở gần đó, liền chạy vào mua một tấm... thảm lông thú thật dày [ vì đấy là cửa hàng đồ nội thất =)) ], thế nhưng khi bước ra trở lại thì Kevin đã đi đâu mất. Trái tim Kibum bất chợt ngừng đập mất năm giây, cho tới khi nhìn ra con sâu rượu bé nhỏ kia chẳng hiểu sao lại đang bò trở về phía cửa hộp đêm, lảo đảo bước vào. Cơn giận của Kibum lại một lần nữa bốc lên ngùn ngụt, nhanh như cắt xông tới túm cổ tay Kevin kéo ngược trở lại khiến cho Kevin vô lực ngã vào lòng mình, bọc chặt cậu lại trong tấm thảm không cho nhúc nhích được một phân. Kibum rít lên:

“Tên ngốc này, còn mò vào đó làm gì hả? Đêm nay quậy chưa đủ sao?! Hay quả thực cậu muốn thử qua cảm giác trưởng thành như SooHyun hyung nói?”

“Em phải vào... Em muốn... Em muốn...” – Kevin trông thấy anh giận dữ như vậy thì lắp bắp không ra câu. Kibum thô bạo bóp chặt lấy vai cậu mạnh đến phát đau, khinh thị cười gằn:

“Thật sự là như vậy sao? Hẳn cậu hận tôi khi nãy đã phá hỏng chuyện tốt đẹp của cậu lắm nhỉ.”

“... Học hỏi kinh nghiệm... em cần phải...”

“Được thôi, để tôi đưa cậu vào lấy kinh nghiệm.”

“... Hôn... Kibum hyung.......”

Ba tiếng cuối khiến Kibum sững người, trợn mắt nhìn người con trai nhỏ nhắn trước mặt lúc này đã lặng lẽ bật khóc trong tay anh. Bàn tay bất giác buông lỏng ra, thấy Kevin tuột từ trong lòng xuống đất thì vội vàng ôm chặt lấy. Qua lớp lông thú dày cảm nhận được thân thể gầy yếu bên trong đang run lên thổn thức từng hồi, Kibum vừa lo sợ vừa hối hận, không hiểu sao lại khiến cơn giận trong người dâng cao hơn nữa, cấm cẳn gắt lên:

“Đồ ngốc này, vừa rồi cậu nói cái gì?! Gì chứ, ai cho cậu khóc, mở miệng nói lại cho tôi xem!”

“Em... em chỉ định học người ta làm thế nào... ư ư... làm thế nào để hôn môi khiến người khác thoải mái nhất mà thôi...” – Hơi rượu xông lên khiến Kevin không còn chút định lực nào, quả đúng như người xưa nói, uống rượu quên sầu càng sầu thêm, bao nhiêu cảm giác đau đớn tủi nhục cùng thống khổ dồn nén bấy lâu giờ tràn cả về trong tâm, dâng lên thành thật nhiều những giọt nước mắt lã chã rơi trên khuôn mặt tái xanh nhợt nhạt – “Khó khăn lắm Kibum hyung mới... mới chịu nhượng bộ mà đồng ý làm fanservice với em, dù chỉ là thương cảm mà thôi, nhưng Kibum hyung đã đồng ý rồi... Ư ư hh... Em... không biết hôn môi, nhưng không thể làm Kibum hyung khó chịu thêm được... em...”

Những câu sau đó nữa vừa nhỏ vừa đứt quãng nghẹn ngào trong cổ họng, hoàn toàn không thể nghe ra cậu muốn nói cái gì. Thế nhưng Kibum cũng đã nghe đủ rồi. Anh lặng người đi, càng nghĩ lại càng giận, giận Kevin ngây thơ ngốc nghếch lại tự ti đến mức không thấy được dụng ý của mình, giận cả bản thân đã không thể nói rõ cho cậu biết. Kim Kibum giận, giận, rất rất giận.

Bạo ngược kéo Kevin ra, Kibum trừng mắt nhìn thẳng vào đôi con ngươi ướt đẫm lạc thần của cậu, nghiến răng oán hận nói:

“Đồ nhãi con ngốc nghếch dại dột nhất thế gian! Tôi nhờ cậu quan tâm đến việc tôi có khó chịu hay không chắc? Cảm giác của tôi thế nào một thằng ngốc như cậu có thể kiểm soát được hay sao? Cậu thì biết gì về Kim Kibum tôi chứ?!”

“A...” – Kevin nghe vậy ngay cả khóc cũng không khóc được nữa, hai mắt mở lớn tuyệt vọng nhìn anh, cảm giác như thể vừa có một cái xe tải cán nát tâm can khiến cậu đau đớn đến chết lặng; thì ra, trong lòng Kibum cậu còn chẳng có lấy một chỗ nhỏ nhoi nào, quyền được quan tâm đến anh cũng không có được nữa. – “Em... xin lỗi.”

“Kevin Woo Sung Hyun, nghe này,” – Giọng Kibum dịu bớt lại, âm thầm thở dài – “tôi không đồng ý để cậu hôn tôi trên sân khấu, là vì không muốn nụ hôn đầu tiên đó bị gắn mác fanservice như vậy. Kevin, Kevin, cậu có hiểu tôi đang nói gì không?”

“Ư...”

“Chậc.”

Kibum nhìn vẻ mặt ngơ ngẩn thất thần của Kevin mà ngao ngán, rõ ràng là thần trí vẫn đang chịu sự đả kích dữ dội quá nên hoàn toàn không nghe ra anh đang nói gì nữa. Thực tình, tại sao một tên con trai đầu đội trời chân đạp đất như anh lại dính phải một tên đại đại ngốc nghếch siêu cấp chậm hiểu thế này cơ chứ? Anh đành cúi đầu xuống dùng bờ môi nuốt lấy những giọt lệ long lanh như châu như ngọc còn đọng trên khóe mi ướt đẫm kia rồi từ từ trượt xuống, lau đi vệt nước mắt chảy dài, dọc xuống gò má, xuống môi... nhẹ nhàng ngậm lấy đôi môi căng mịn xinh đẹp ấy mà dây dưa qua lại, chậm rãi bình thản tách hai hàm răng ra nhấm nháp vào bên trong khoang miệng nóng ẩm còn lưu hương rượu say người, hương sữa tươi thơm mát tinh khôi, dù thế nào cũng không mất đi vẻ trong sáng thuần khiết nguyên bản. Kibum hài lòng khi thấy người trong tay đã cứng đờ lại, ánh mắt chỉ còn sững sờ đến quên cả thương tâm. Anh ngừng lại một chút, hơi thở phả vào trong khoang miệng mang theo những lời thì thầm trấn an, từng tiếng từng tiếng rót vào tận đáy họng cậu như muốn đem âm thanh của mình trực tiếp thấm vào tâm phế đối phương. Nhẹ cười:

“Như thế này đã đủ điêu luyện cho cậu chưa? Từ giờ trở đi không cần học, không biết hôn cũng không sao hết, vì tôi sẽ hôn cậu, nhóc con.”

Tên ngốc, ngốc, ngốc, đại đại ngốc.

Cậu dám khiến tôi mặc cảm tội lỗi đến mức này, đừng mong tôi sẽ bỏ qua cho cậu dễ dàng như mọi lần nữa.

Kevin ngốc, ngốc, ngốc....



Kibum lại đẩy nụ hôn vào sâu hơn, càng lúc càng cuồng mê mà lại dịu dàng mềm mỏng đến không ngờ, thắt chặt lấy chiếc lưỡi thụ động đang phản ứng yếu ớt của Kevin mà cuốn vào tận sâu trong cuống họng khiến cậu cơ hồ ngạt thở, cơ thể yếu đi, hoàn toàn ngả vào lòng anh. Hôn... được hôn là như thế này sao? Khó chịu quá... nhưng lại cũng thật ngọt ngào, ngọt như hương sữa tươi vậy. Kevin hoàn toàn bị cuốn đi, ý thức mơ hồ chìm đắm trong cơn mê man bất tận nơi hai khuôn miệng nhỏ chật hẹp giao hòa, tưởng chừng không bao giờ chấm dứt.

“Ư... ưm......”

“Đồ sâu ngủ này ~ ” – Giọng nói êm dịu lại vang lên trong khuôn miệng của chính cậu, tinh quái thổi mạnh vào một hơi khiến Kevin rùng mình mở mắt, Kibum trước mặt cũng buông môi cậu ra, ngẩng đầu lên cười nhẹ - “Tới giờ này mới chịu dậy sao? Ngủ trưa quá nhỉ.”

“Kibum hyung...?” Kevin dụi dụi mắt, ủa, anh thay bộ đồ GothLoli đó ra từ bao giờ vậy? Mà cậu sao lại đang ở...

“Còn mơ ngủ cái gì nữa? Dậy đi nào, người ta chỉ có công chúa ngủ trong rừng thôi chứ không có chuyện về tên ngốc ngủ trong nhà Kim Kibum đâu.”

“Oa!” – Giật mình nhớ ra tình cảnh hiện tại, Kevin bật dậy dáo dác nhìn quanh. Đúng là cậu đang ở trong căn hộ mới mua của Kibum rồi, thì ra nãy giờ chỉ là mơ mà thôi. Một giấc mơ kí ức, chắc hẳn do băn khoăn về câu hỏi kia nên bản thân mới tự động lục kí ức lên tìm câu trả lời như thế. Nhớ ra khi nãy vừa được Kibum đánh thức bằng một nụ hôn, quả thực rất giống công chúa ngủ trong rừng, Kevin đỏ bừng mặt lắp bắp hỏi câu nọ xọ câu kia: “Sao khi nãy... Kibum hyung, sáng nay... sao lại hôn... sáng nay hyung đi đâu... hôn em?? Em đang ngủ cơ mà!”

“Chứ ai vừa ngủ vừa nhóp nhép miệng hả?” – Kibum cười khẩy trêu chọc – “còn nhỏ cả nước dãi nữa, xấu quá đi. Chắc lại mơ thấy đồ ăn chứ gì?”

Kevin nghe vậy càng ngượng chín người. A, cậu có mơ được ăn thứ gì đâu, mà là bản thân bị ăn mà! Kibum về nhà từ bao giờ, lại nhìn thấy cậu ngủ lăn lộn như vậy, còn đang mơ... aaaaa nghĩ tới cảnh đó cũng đủ xấu hổ muốn chết rồi. Đã vậy Kibum hình như còn rắp tâm muốn Kevin xấu hổ hơn nữa bằng ánh nhìn xuyên qua màn hơi nước mỏng tỏa lên từ cốc cà phê trong tay, đăm đắm đặt trên người cậu không rời một phút; làn môi mỏng vừa chốc chốc lại nhấp vào miệng cốc một lần [ Kevin nhận ra đó là cốc cà phê uống dở của cậu! ], vừa không ngừng nhếch lên cười khủng khỉnh, nhìn một cách nào đó thì rất bí hiểm thâm sâu. Đương nhiên những động thái đó đều đạt được mục đích cả: khuôn mặt Kevin càng lúc càng bị “luộc” đến nóng đỏ cả mang tai, tránh thế nào cũng tránh không khỏi ánh nhìn đầy ẩn ý kia; sợ hãi nghĩ thầm: Kibum hôm nay làm sao vậy?? Cậu cảm thấy lồng ngực như sắp nổ tung mất thôi, cứ bị anh nhìn hoài nhìn mãi không ngừng nghỉ thế này còn áp lực hơn cả khi lên sân khấu diễn nữa, bản thân Kevin chịu sao thấu đây. Kibum thực biết cách “giết người không dao” mà.

Đúng lúc Kevin đang bị hơi hóng toàn thân hun cho đầu óc quay cuồng tưởng sắp lăn ra bất tỉnh nhân sự tới nơi thì Kibum đột ngột thu nanh vuốt về, dường như đã nhìn mãn nhãn mà buông tha cậu. Vẫn giữ điệu cười khủng khỉnh chẳng hợp chút nào với gương mặt thanh tú cao nhã của mình, Kibum vơ lấy đống quần áo bẩn vắt trên giá mà quay người bước vào phòng tắm.

“Anh tắm qua đã, em cũng chuẩn bị đi nhé.”

“Chuẩn bị đi đâu cơ ạ?” – Kevin ngơ ngác hỏi lại. Nhưng Kibum chỉ cười nhẹ một tiếng, đáp:

“Bí mật.”

Nói rồi Kibum đóng cửa lại. Kevin khi ấy mới thở phào một tiếng, oa, thực sự là áp lực muốn bức chết người. Mà tại sao Kibum lại cười một cách kì quái như vậy nhỉ, cậu  đã làm gì mắc cười lắm sao? Kevin nghĩ, nghĩ, nghĩ... đột nhiên giật bắn người nhớ ra tờ “trắc nghiệm tình yêu” đang làm dở của SooHyun! Cậu nhớ mình trước khi ngủ gật mất vẫn còn đang dụi mặt vào đó mà khóc than, giờ thì biến đâu mất rồi???

Kevin bổ nhào đi tìm tờ giấy fax đó khắp nơi, oa, cái tờ trắc nghiệm đáng xấu hổ đó làm sao có thể để bay lung tung được cơ chứ! Nhưng lục tung tất cả những nơi đã từng ngồi xuống ở trong căn hộ này cũng không thấy nó đâu cả, đang lúc Kevin phát hoảng lên rồi thì may mắn thay cậu lại lỡ tay hất rơi cái gối từ trên giường xuống đất, để lộ ra tờ giấy bốn câu hỏi nhàu nhĩ nằm trên đệm. Vội vàng cầm tờ giấy lên soi kĩ, thật may, hình như Kibum chưa có nhìn tới cái thứ này. Nếu thấy rồi thì chắc chắn anh sẽ lưu lại vài dòng đại loại như “hà hà đồ ngốc xít” hay “em bao nhiêu tuổi rồi mà còn ngồi làm cái trò này?”. Nếu có mấy chữ như vậy thật thì cậu còn biết giấu mặt vào đâu nữa. Cậu phải nhanh nhanh làm nốt câu 4 này rồi gửi trả lại cho SooHyun thôi.


Q.4: Anh ấy đã từng hôn bạn bao giờ chưa (chắc chắn là rồi). Cảm giác về nụ hôn đầu như thế nào?

a. Khó thở lắm

b. Xấu hổ

c. Đóng băng

d. Say



Khi đó chẳng biết Kevin nghĩ gì mà một lúc sau lại đặt bút viết xuống một dòng:

e. Hạnh phúc

Đúng là bản trắc nghiệm này thiếu sót mà. Sao có thể thiếu một phương án cơ bản và hiển nhiên như vậy ở câu hỏi này cơ chứ. Khiến cậu vừa viết vừa xấu hổ, vừa viết vừa đỏ mặt đỏ tai, nhưng lại không thể không viết được. Vì trên tất cả những điều kia, đó là cảm xúc thật sự của cậu khi nhận được nụ hôn đầu tiên ấy mà. Kevin vẫn luôn luôn băn khoăn, luôn luôn sợ hãi, và vào khoảnh khắc được công nhận đó lại càng sợ hãi đến khôn tả. Thế nhưng nỗi sợ đó... là vì hạnh phúc.

Vì hạnh phúc nên mới sợ, và cảm nhận được sự sợ hãi đó cũng là hạnh phúc. Cậu nhẹ cười, nghe thật mâu thuẫn phải không? A, nhưng bản chất của tờ trắc nghiệm này luôn rất mâu thuẫn mà.


Cuối cùng cũng làm xong rồi.


=== end Q.4 ===



Kevin len lén nhìn về phía cửa phòng tắm. Khăn bông của Kibum còn để quên ở ngoài kìa, có vẻ anh sẽ không đột ngột bước ra ngay lúc này đâu. Nghe tiếng nước chảy không ngừng va chạm với thân thể người con trai đứng dưới vòi sen kia, hai má Kevin tự nhiên đỏ hồng lên bối rối, cậu vội vàng quay mặt đi, tay chân luống cuống như thể đang làm chuyện vụng trộm phi pháp gì. A, cái đầu óc này đừng có suy nghĩ lung tung nữa, chủ nhân Kevin của mi còn phải nhanh nhanh lên không Kibum tắm xong thì hỏng việc mất, mà cậu thì chưa muốn bị SooHyun thanh trừ đâu.
Rón rén bước về phía máy fax, Kevin cẩn thận tắt hết tiếng đi rồi mới bắt đầu đưa tờ giấy vào. Thế nhưng khi nó hiện lên trên màn hình cảm ứng, tờ trắc nghiệm mà SooHyun gửi cho cậu hóa ra lại có cả mặt sau. Là năm câu hỏi, chứ không phải bốn. Đôi con ngươi mở lớn sững sờ, Kevin lặng người đứng ngó đăm đăm vào phần câu hỏi cuối cùng mà cậu đã bỏ sót kia.

Q.5: Nếu bạn nói chia tay, bạn nghĩ phản ứng của anh ấy sẽ như thế nào?

Câu hỏi thứ năm này thật đặc biệt, bởi vì phía dưới nó không hề đưa ra lựa chọn nào hết. Thay vào đó là một dòng bút chì nhỏ xíu không hiểu được viết vào từ bao giờ.

“Sẽ khóc.”

Đúng là nét bút của Kibum rồi.



===

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét