12 thg 5, 2011

Mya's 8th fic - Bảo vật vô song (longfic)

Bảo vật vô song




Title: Bảo vật vô song
Author: Mya
Disclaimer: fan viết fic, phi thực tế, phi lợi nhuận, chỉ vì muốn 1 phút được nắm các chàng trong tay.
Fandom: U-kiss
Pairing: Chưa muốn nói
Rating: K+
Category: cổ trang, HE (chắc vậy ^^)
Summary:

18 tuổi, bạn thường làm gì? Vào sinh nhật 18 tuổi của mình, Kim Kibum phải thực hiện phi vụ trộm cắp đầu tiên của mình.

Thân là tân chủ nhân của bang trộm quý tộc lừng lẫy giang hồ, nhiệm vụ của hắn là đi đoạt về các bảo vật mới đúng chứ.

Nhưng sao hắn lại để một tên yếu ớt như hắn đoạt lấy trái tim mình?

****




Chap 1 | Chap 2 | Chap 3 | Chap 4 



Chap 5 | Chap 6 | Chap 7 | Chap 8 | Chap 9 | Chap 10





3 nhận xét:

  1. Au ơi, làm ơn đừng drop fic!!! *hichic*
    Em đã cày 2 ngày liền mới đọc xong 24 chap nhưng rồi phát hiện ra nhiều tháng rồi au ko up *ôm tim quằn quại*
    Au viết phải nói là đỉnh luôn ấy!! Nhân vật, tình tiết, bối cảnh gì cũng hay cả. Chỉ có 1 vài lỗi type thôi. Nhưng mà vẫn ko chê vào đâu được!!! Em dù là SeopSeop shipper nhưng vẫn phát rồi vì Xanderseop của au!! Kemaru thì miễn bàn, quá tuyệt ah~~
    Đừng drop au nhé!!!! Please~~~~~
    Cảm ơn au đã viết fic U-KISS nhiệt tâm như thế <3333333333

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đâu có định drop đâu, tại mình hơi lười thôi ^^! Mình đang luyện tay trở lại, nhất định sẽ không drop đâu.
      Cảm ơn bạn đã đọc fic của mình :">

      Xóa
  2. au định drop ư? :(( e đợi lâu lắm r đó

    Trả lờiXóa